วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ร้านนวดสปาเกย์ Sensual หรือที่เรียกว่า ’Tantra’


ร้านนวดสปาเกย์ Sensual หรือที่เรียกว่า ’Tantra’ หรือร้านนวดสปาเกย์‘Tantric’, คือการผสมผสานของการร้านนวดสปาเกย์breathwork และการทำสมาธิและได้รับการฝึกสำหรับหลายพันคนจากปีที่ผ่านมา ร้านนวดสปาเกย์ซึ่งถือว่าร่างกายทั้งหมดและรู้สึกเหมือนดีใจแน่นอน
ก่อนที่จะเริ่มต้นการร้านนวดสปาเกย์ผมจะแสดงเทคนิคการหายใจบางส่วนและให้คำแนะนำร้านนวดสปาเกย์คุณผ่านการทำสมาธิสั้น เมื่อคุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ฉันจะเริ่มการร้านนวดสปาเกย์
ผมใช้น้ำมันที่ไม่ได้หอมอย่างราบรื่นในการดำเนินการนวด, การใช้ยาวช้าและจังหวะการนวดกระตุ้นความรู้สึกทั่วร่างกายของคุณ ร้านนวดสปาเกย์ Sensual จะได้รับที่ดีที่สุดเปลือยกายรวมถึงบริการร้านนวดสปาเกย์ naturist
ให้แน่ใจว่าได้บอกฉันก่อนที่เราจะเริ่มต้นหากคุณมีอาการปวดร้านนวดสปาเกย์หรือปวดที่ฉันสามารถให้ความใส่ใจเป็นพิเศษกับพื้นที่เหล่านี้ในระหว่างการนวดของคุณ
ร้านนวดสปาเกย์ Sensual เป็นเรื่องเกี่ยวกับความเคารพและการเฉลิมฉลองร่างกายของคุณ.”
หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกร้านนวดสปาเกย์ไปยังหน้าคำถามที่พบบ่อยหรือคุณสามารถอ่านผลตอบรับร้านนวดสปาเกย์จากลูกค้าก่อน
credit : www.orchidmenmassage.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น